bán chung cư ở Hà Nội

Bán chung cư Sails Tower - Chung cư Hà Nội



Bán chung cư Sails Tower Hà Đông với giá cực kỳ hấp dẫn. Là một thành phố thu nhỏ, giao thông thuận tiện, có lợi thế liên kết vùng với các chung cư, đô thị, trường học, bệnh viện, công viên,..


Chúng tôi đang bán các căn hộ ở khu chung cư Sails Tower - Hà Đông với giá cực kỳ hấp dẫn. Giá chỉ từ 15 triệu đồng đến 17 triệu/m2 tùy từng căn hộ, không chỉ phù hợp với đối tượng có thu nhập cao mà còn giành cho những gia đình có thu nhập thấp. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy điều đó.

tong-quan-du-an-chung-cu-Sails-tower-ha-dong
Tổng quan khu chung cư Sails Tower - Hà Đông


Tại sao chúng tôi nói với bạn rằng giá cực kỳ hấp dẫn?

Các căn hộ trong chung cư Sails Tower có thể thỏa mãn nhu của mọi khách hàng, từ khách hàng dễ tính tới khách hàng khó tính nhất, Sails Tower là một thành phố thu nhỏ. 

Chung cư Sails Tower Được xây dựng trên khu đất có diện tích 9.382,1m2, Sails Tower gồm 2 tòa tháp A & B cao 30 và 27 tầng, cung cấp 51 tầng căn hộ với 01 tầng hầm và 03 tầng dịch vụ thông nhau cùng nhiều tiện ích sống khác.



1. Bạn quan tâm tới Chủ đầu tư:

Bạn vẫn còn băn khoăn tới chủ đầu tư và chất lượng công trình?

Bạn sẽ không còn phải băn khoăn nữa vì họ đều là những đơn vị có kinh nghiệm trong xây dựng và quản lý chung cư khi đã đi vào hoạt động. Có tiềm lực tài chính và kỹ năng xây dựng tốt. Chất lượng công trình được đảm bảo.

+) Chủ đầu tư: Công ty TNHH Khải Hưng
+) Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công: Vinaconex Xuân Mai, Long Giang TSQ, Bắc Hà
+) Đơn vị tư vấn giám sát: APAVE Việt Nam & Đông Nam Á
+) Đơn vị bảo hiểm công trình: Bảo Hiểm Bảo Việt

2. Bạn quan tâm tới vị trí của chung cư Sails Tower

- Bạn đang băn khoăn về vị trí của chung cư so với các cơ sở hạ tầng lân cận, khoảng có thuận tiện cho việc đi làm, đi học của các thành viên trong gia đình hay không, tương lai có phát triển không?

- Chúng tôi sẽ trả lời bạn. Không những nằm bên bờ sông Nhuệ thơ mộng, cách bệnh viện 103 500m, bệnh viện đa khoa Bộ xây dựng 3,5km, Viện Y học cổ truyền Quân đội 3,13km, Viện bỏng Quốc gia 0,97km chung cư Sails Tower còn nằm trong quần thể của chuỗi các khu đô thị mới của Thành phố: KĐT Xa La, KĐT Đại Thanh, KĐT Văn Quán,….nằm trong điểm khớp nối hạ tầng xã hội trong tương lai của Thành Phố. Từ dự án, bạn cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển tới các khu vực khác trong Thành phố cũng như các vùng lân cận.

vi-tri-du-an-nhin-tren-cao-xuong-chung-cu-sails-tower-giaphatland
Vị trí của khu chung cư Sails Tower - Hà Đông


3. Bạn quan tâm tới Hạ tầng khu chung cư

Bạn đang băn khoăn với cơ sở hạ tầng của khu chung cư như thế nào: Hạ tầng môi trường, hạ tầng văn hóa, hạ tầng tương lai, hạ tầng nội bộ? 
Bạn sẽ không còn băn khoăn về vấn đề này nữa bởi vì tất cả đều đều tốt.
- Hạ tầng môi trường: Gần sông Nhuệ có nguồn nước sạch. Với mật độ xây dựng chỉ 37,8%, Chung cư Sails Tower đã dành rất nhiều không gian cho các sinh hoạt cộng đồng của cư dân sống tại đây, cũng như những khoảng không gian xanh lý tưởng để bạn cùng gia đình có thể tản bộ hay sinh hoạt ngoài trời trong những khoảng thời gian không dành cho công việc

- Hạ tầng văn hóa: Có nơi vui chơi giải trí, có khu tập thể thao, có bể bơi nóng lạnh tiêu chuẩn Châu Âu,...

- Hạ tầng tương lai: Chung cư Sails Tower có vị trí rất gần với trung tâm quận Hà Đông, tiếp giáp quận Thanh Xuân của Hà Nội - nơi tập trung rất nhiều các trường THCS, THPT chất lượng cao và các trường cao đẳng, đại học lớn của Thành phố: Đại học KHTN, ĐH khoa học xã hộ và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Đại học An Ninh, Đại học Kiến trúc, Học viện Quân y…..Sống tại đây, bạn sẽ luôn được đảm bảo cho nền giao dục hoàn hảo của con em bạn trong tương lai.  

- Hạ tầng nội bộ: Tòa nhà được quản lý bởi công ty chuyên nghiệp, vận hành theo quy chế quản lý chung cư do Bộ Xây Dựng hướng dẫn ban hành với an ninh bảo đảm, bảo vệ 24/24h. Quý khách hàng được bảo đảm về những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như: Hệ thống gas trung tâm, điện thoại, internet, truyền hình cáp được lắp đặt đầy đủ. Việc đi lại vận chuyển cực thuận tiện và an toàn với 03 thang máy tốc độ cao (3m/s), 01 thang máy chuyển hàng hóa, 02 cầu thang bộ, có 1 tầng hầm và bãi đỗ xe.

4. Các bạn quan tâm tới giá cả và hình thức thanh toán.

Bạn là người có thu nhập cao, bạn muốn một ngôi nhà có không gian rộng, tiện nghĩ đầy đủ, sang trọng và hiện đại hay bạn là người có thu nhập thấp muốn có một ngôi nhà vừa túi tiền nhưng đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhu cầu cần thiết của con người?

Hãy đến với Gia Phát Land chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được ngôi nhà ưng ý nhất.

- Diện tích căn hộ: Được chia ra làm 5 loại căn hộ có diện tích khác nhau, các căn hộ được trang bị các tiện nghi cơ bản.
dien-tich-can-ho-chung-cu-sails-ha-dong-giaphatland
Diện tích căn hộ

- Giá tiền và hình thức thanh toán: Các bạn chỉ phải bỏ ra từ 15 - 17 triệu/m2 là các bạn có thể mua cho mình được một căn hộ vừa với túi tiền. Đặc biệt là hình thức thanh toán theo đợt: 30%, 30%, 20%, 20%.
Đợt 1: 30% Sau khi ký hợp đồng mua bán.
Đợt 2: 30% Sau 3 tháng ký hợp đồng.
Đợt 3: 20% Sau 6 tháng ký hợp đồng.
Đợt 4: 20% Sau khi bàn giao nhà.
Đây là lý do mà chúng tôi nói với các bạn là chung cư Sails phù hợp với mọi đối tượng từ người có thu nhập thấp tới người có thu nhập cao.

Tổng quan về Chung cư Sails Tower
Chung cư Sails Tower bao gồm 2 tòa tháp cao 30 và 27 tầng cung cấp 5 1 tầng căn hộ, 3 tầng dịch vụ và 1 tầng hầm.

Các loại căn hộ chung cư Sails Tower
Tang_dien_hinh_B-chung-cu-sails-tower-ha-dong-giaphatland
Mặt bằng Tháp A chung cư Sails Tower


mat-bang-lo-a-chung-cu-sails-tower-ha-dong-giaphatland
Mặt bằng Tháp B chung cư Sails Tower


can-ho-8-sails-tower-ha-dong
Căn hộ số 8 và 10 chung cư Sails Tower



can-ho-4-14-sails-tower-ha-dong
Căn hộ số 4 và 14 chung cư Sails Tower


can-ho-3-15-sails-tower-ha-dong
Căn hộ số 3 và 15 chung cư Sails Tower



can-ho-2-16-sails-tower-ha-dong
Căn hộ số 2 và 16 chung cư Sails Tower



can-ho-17-sails-tower-ha-dong
Căn hộ số 17 chung cư Sails Tower



can-ho-10-sails-tower-ha-dong
Căn hộ số 10 chung cư Sails Tower



can-ho-1-sails-tower-ha-dong
Căn hộ số 1 chung cư Sails Tower



7-11-can-ho-sails-tower-ha-dong
Căn hộ số 7 và 11 chung cư Sails Tower


chung-cu-sails-tower-ha-dong-giaphatland
Nội thất trong phòng
chung-cu-sails-tower-ha-dong-giaphatland
Danh mục hoàn thiện nội thất các căn hộ trong khu chung cư Sails Tower


Quý khách có nhu cầu mua chung cư Sails Tower xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn những căn chung cư Hà Nội giá rẻ nhất, đẹp nhất cho bạn và gia đình mình.

Các bạn có thể xem thêm các căn hộ thuộc các khu trung cư khác mà chúng tôi đang rao bán:

Công Ty THHH Kinh Doanh Thương mại Đại Gia Phát. Giữ vững niềm tin Đất Việt.

Địa chỉ công ty: Đ/c : P603 Tòa B - 173 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: haanh.giaphatland@gmail.com


Thẻ tag: chung cu sails tower, chung cư sails tower, mua chung cu sails tower, mua chung cư sails tower, ban chung cu sails tower, bán chung cư sails tower, mua chung cu sails tower gia re, mua chung cư sails tower giá rẻ, ban chung cu sails tower gia re, bán chung cư sails tower giá rẻ, 


4 comments:

 

Total Pageviews

Bán chung cư Hà NộiLên đầu trang Copyright © 2012 | Design by Cong Viet Marketer | Bán chung cư quảng an